Latest Movie :
Home » » Hạt Giống Tâm Hồn (Trọn bộ 11 tập)

Hạt Giống Tâm Hồn (Trọn bộ 11 tập)

Rate it :
Hạt Giống Tâm Hồn - Tập 1: Cho Lòng Dũng Cảm Và Tình Yêu Cuộc Sống

Sẽ là người bạn đồng hành cùng độc giả vượt qua những khó khăn thử thách trong cuộc sống thường ngày như nỗi mất mát, nỗi đau tổn thương tinh thần, tình cảm, niềm tin, bệnh tật, những thăng trầm trên bước đường theo đuổi ước mơ của cuộc đời hay vươn lên cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

Qua những sự kiện bất hạnh, những câu chuyện bình thường, những người bình dị...bạn đọc sẽ cùng suy ngẫm, chiêm nghiệm, khám phá và tìm thấy câu châm ngôn cuộc sống của mình!
Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 11:46 25 tháng 3, 2020

Bờ vai là chỗ dựa tin cậy để tìm sự cảm thông và an ủi.
Còn vòng tay lại xoa dịu nỗi đau và chia sẻ niềm hân hoan. Vòng tay có thể nói thay những lời nói mà đôi khi ta không cần phải thốt thành lời:” Mình hiểu được tâm trạng của bạn!”,” Con nhớ mẹ vô cùng!”, “Con rất mừng khi bố ở bên con!”,” Cứ khóc đi để vơi hết những buồn đau!”, hay “Con rất quan trọng với bố mẹ!”…
Và mỗi khi nhận được những thông điệp ấy từ vòng tay của người khác, bạn hãy nhớ rằng bạn đang là người may mắn và hạnh phúc nhất.
Hãy biết trao đi và nhận lại những vòng tay, bạn của Gấu Phương Linh nhé!

HÃY ĐĂNG KÝ KÊNH để theo dõi những câu truyện Hạt Giống Tâm Hồn cùng Gấu Phương Linh hàng ngày tại đây: https://youtu.be/GZQujEsszl8

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014. Kênh Radio miễn phí, Sách online, Truyện ngắn, Nhạc tuyển chọn, Video hot - All Rights Reserved
Template Created by ThemeXpose | Distributed By Blogger Template